BEC CLUB tại Diễn Đàn Toàn Cảnh Thương Mại Điện Tử Việt Nam 2024!

23/05/2024
0

Ngày 24 tháng 4 năm 2024, CLB Kinh doanh và Thương mại điện tử (BEC) đã tự hào tham gia Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) - một sự kiện uy tín quy tụ đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp và nhà đầu tư hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.

 

Giảng viên khoa Tài chính -  Thương mại tại VOBF

Tại VOBF 2024, BEC đã có cơ hội quý giá để:Cập nhật xu hướng mới nhất: Tham gia các hội thảo, tọa đàm và các phiên chia sẻ chuyên đề, BEC thu thập được nhiều thông tin về những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, từ đó định hướng hoạt động kinh doanh của CLB hiệu quả hơn.

- Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn: BEC chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với các doanh nghiệp khác, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành thương mại điện tử Việt Nam.

- Học hỏi từ chuyên gia: BEC được các diễn giả hàng đầu trong ngành chia sẻ về các giải pháp và xu hướng thương mại điện tử bền vững, nâng cao nhận thức và định hướng cho hoạt động kinh doanh của CLB.

- Mở rộng mạng lưới kết nối: VOBF 2024 là cơ hội để BEC kết nối với các doanh nghiệp, nhà đầu tư và các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử, tạo dựng cơ hội hợp tác và phát triển trong tương lai.

- Một điểm nhấn nổi bật của VOBF 2024 là các phiên thảo luận chuyên đề về thương mại điện tử bền vững. Các diễn giả uy tín đã chia sẻ những góc nhìn đa chiều về chủ đề này, giúp BEC có thêm kiến thức về:

- Cách tiếp cận sáng tạo: Áp dụng các giải pháp sáng tạo để giảm thiểu tác động môi trường và xã hội của hoạt động thương mại điện tử.

- Cân nhắc yếu tố môi trường và xã hội: Lồng ghép các yếu tố môi trường và xã hội vào chiến lược kinh doanh, hướng đến sự phát triển bền vững.

- Thách thức và cơ hội: Xác định những thách thức và cơ hội trong việc xây dựng một mô hình thương mại điện tử bền vững.

 

 

CLB BEC có mặt tại VOBF 2024

Sự tham gia của BEC tại VOBF 2024 khẳng định cam kết của CLB trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử bền vững tại Việt Nam. BEC tin rằng, bằng cách hợp tác và chia sẻ kiến thức với các bên liên quan, chúng ta có thể cùng nhau xây dựng một ngành thương mại điện tử vừa hiệu quả, vừa thân thiện với môi trường và mang lại lợi ích cho cộng đồng.Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2024 là một sự kiện thành công vang dội, mang đến nhiều giá trị cho BEC và cho cộng đồng thương mại điện tử Việt Nam. BEC mong muốn sẽ tiếp tục tham gia vào các hoạt động tương tự trong tương lai để góp phần xây dựng một ngành thương mại điện tử bền vững và phát triển.

Một số hình ảnh khác tại VOBF

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Hành Trình Nỗ Lực Phát Triển Bản Thân Cùng BEC

Có thể bạn chưa biết, Câu lạc bộ Kinh doanh & Thương mại Điện tử CLB BEC-HUTECH, trực thuộc Đoàn Khoa Tài chính-Thương mại, được thành lập vào ngày 01/12/2022 và chính thức ra mắt vào ngày 23/02/2023. Dù chỉ hoạt động chưa đầy một năm, CLB BEC đã nhanh chóng ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhiều sự kiện nổi bật, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo sinh viên và sự công nhận, hợp tác từ các CLB và tổ chức học thuật trong và ngoài trường.

Công bố danh sách thành viên Gen 2

Hân hoan chào đón thế hệ "Ươm mầm" tiếp theo của BEC CLUB - Câu lạc bộ Kinh doanh và Thương mại điện tử Đại học Công nghệ TP.HCM! Sau thời gian tuyển chọn kỹ lưỡng, BEC hân hạnh công bố danh sách 16 thành viên tiềm năng xuất sắc nhất sẽ chính thức gia nhập ngôi nhà chung đam mê Thương mại điện tử.

RECAP - Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại sẵn sàng tranh tài tại cuộc thi "Heading for the future"

Vừa qua, CLB Kinh doanh và Thương mại điện tử (BEC) thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng AIESEC tổ chức Lễ khai mạc cuộc thi "Heading for the future".

Tri ân Ban chủ nhiệm CLB Nhiệm kỳ 2022 - 2023

Tháng 11 đánh dấu một cột mốc quan trọng của BEC CLUB - Câu lạc bộ Kinh doanh và Thương mại điện tử Đại học Công nghệ TP.HCM với lời tri ân sâu sắc dành cho thế hệ Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ 2022 - 2023.

CLB BEC gia nhập Liên miên các CLB Sinh viên Thương mại điện tử và kinh tế số Việt Nam

BEC - Câu lạc bộ Thương mại điện tử và Kinh tế số HUTECH - tự hào thông báo chính thức trở thành thành viên Ban Thư ký của Liên minh các CLB sinh viên Thương mại điện tử và Kinh tế số Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc và khẳng định vị thế của BEC trong lĩnh vực Thương mại điện tử.

BEC HUTECH tại ngày hội hướng nghiệp 2024 - Lộ trình nghề nghiệp trong thế giới web 3.0

Nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường làm việc Web 3.0 năng động và đầy thử thách, Khoa Tài chính - Thương mại, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng ChainCohort đã tổ chức thành công Chương trình Ngày hội hướng nghiệp "Lộ trình nghề nghiệp tương lai trong thế giới Web 3.0" vào ngày 18/05/2024 vừa qua.

Tuyên dương các thành viên CLB BEC đạt nhiều thành tích xuất sắc năm học 2022-2023

Các thành viên CLB đã xuất sắc giành giải thưởng cao quý trong các hoạt động phong trào học tập và rèn luyện như: SV5T cấp Trường và TP/TW, Nghiên cứu khoa học, Sáng tạo Khởi nghiệp.

Chào đón Tân sinh viên Khoá 2023

Ngày hội chào đón tân sinh viên khoa Tài chính - Thương mại khóa 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ, mang đến không khí sôi động và phấn khởi cho toàn thể các bạn tân sinh viên. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các bạn tân sinh viên làm quen với môi trường mới mà còn là dịp để kết nối, giao lưu và khám phá nhiều hoạt động thú vị.

 ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY