Tri ân Ban chủ nhiệm CLB Nhiệm kỳ 2022 - 2023

23/05/2024
0

Tháng 11 đánh dấu một cột mốc quan trọng của BEC CLUB - Câu lạc bộ Kinh doanh và Thương mại điện tử Đại học Công nghệ TP.HCM với lời tri ân sâu sắc dành cho thế hệ Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ 2022 - 2023.Trong những thời khắc chuyển giao giữa hai thế hệ, câu nói "Chúng ta của hiện tại, anh chị dành cả thanh xuân cho BEC, BEC ở bên cạnh anh chị cả thanh xuân" vẫn còn văng vẳng bên tai, gợi nhớ về một năm đầy ý nghĩa của Ban Chủ nhiệm BEC nhiệm kỳ 2022-2023. Đây là khoảng thời gian mà các anh chị đã cùng nhau và cùng các thành viên khác của CLB đi đến cuối chặng đường, gặt hái những thành công đáng nhớ nhờ sự dẫn dắt và cống hiến hết mình.

Sự Cống Hiến Không Ngừng Nghỉ

Trong suốt nhiệm kỳ, anh chị đã góp phần xây dựng nên một BEC vững mạnh như hiện tại. Qua những nỗ lực không ngừng nghỉ, Ban Chủ nhiệm đã "truyền lửa" cho các thành viên thế hệ sau, tiếp tục duy trì và phát triển ngôi nhà chung này. Quá trình ấy không chỉ đòi hỏi sự kiên trì, mà còn cần rất nhiều thời gian và tâm huyết, là thành quả chung của cả tập thể.

Thành Công Đáng Tự Hào

Những điều tuyệt vời mà anh chị đã làm không chỉ giúp BEC trở thành một tập thể đáng tự hào mà còn tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ trong lòng mỗi thành viên. Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ 2022-2023 đã và sẽ mãi là một phần linh hồn không thể thiếu của CLB Kinh doanh và Thương mại điện tử. Sự tận tâm và nỗ lực của anh chị đã giúp chúng em trưởng thành hơn, sẵn sàng thay thế anh chị để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh cao cả.

Tri Ân Sâu SắcChúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ 2022-2023 vì sự đồng hành và những đóng góp quý báu cho BEC. Những lời chúc tốt đẹp nhất, mong anh chị trên chặng đường sắp tới luôn thuận lợi và thành công. Trong trái tim của mỗi thành viên BEC, anh chị vẫn luôn là những mảnh ghép lấp lánh, góp phần tạo nên bức tranh rực rỡ mang tên CLB Kinh doanh và Thương mại điện tử.

BEC - Nơi Gắn Bó Của Thanh Xuân"Chiếc video nhỏ nhỏ này sẽ thay chúng em gửi đến anh chị những tình cảm to to," là lời kết đầy xúc động mà chúng em muốn gửi tới anh chị. Một lần nữa, xin cảm ơn Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ 2022-2023 vì hành trình diệu kỳ tại BEC. BEC là nhà và chúng ta là một gia đình.

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Đăng ký tham gia "Ngày hội hướng nghiệp 2024 - Lộ trình nghề nghiệp trong thế giới web 3.0"

Nhằm trang bị cho sinh viên Khối ngành Kinh tế nói chung và nhóm sinh viên thuộc nhóm ngành Thương mại điện tử, Kinh doanh thương mại nói riêng có cái nhìn tổng quan và sâu sắc về ngành công nghiệp WEB 3.0 trên Thế Giới và tại Việt Nam, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM phối hợp cùng CHAINCOHORT tổ chức Chương trình Workshop "Cơ hội trong kỷ nguyên Web 3.0".

Chào đón Tân sinh viên Khoá 2023

Ngày hội chào đón tân sinh viên khoa Tài chính - Thương mại khóa 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ, mang đến không khí sôi động và phấn khởi cho toàn thể các bạn tân sinh viên. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các bạn tân sinh viên làm quen với môi trường mới mà còn là dịp để kết nối, giao lưu và khám phá nhiều hoạt động thú vị.

RECAP - Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại sẵn sàng tranh tài tại cuộc thi "Heading for the future"

Vừa qua, CLB Kinh doanh và Thương mại điện tử (BEC) thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng AIESEC tổ chức Lễ khai mạc cuộc thi "Heading for the future".

RECAP - HUTECH ký kết MOU với Công ty Cổ phần Công nghệ HARAVAN và tổ chức hội thảo về Thương mại điện tử

Sáng ngày 11/03/2023, tại hội trường A.08.20 của trụ sở A Campus, hội thảo chuyên đề “E-Commerce for GenZ 2023” đã diễn ra với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo các sinh viên GenZ. Buổi hội thảo đã mang đến những thông tin hữu ích về lĩnh vực thương mại điện tử cho các bạn sinh viên và những người quan tâm đến lĩnh vực này.

BEC HUTECH tại ngày hội hướng nghiệp 2024 - Lộ trình nghề nghiệp trong thế giới web 3.0

Nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường làm việc Web 3.0 năng động và đầy thử thách, Khoa Tài chính - Thương mại, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng ChainCohort đã tổ chức thành công Chương trình Ngày hội hướng nghiệp "Lộ trình nghề nghiệp tương lai trong thế giới Web 3.0" vào ngày 18/05/2024 vừa qua.

CLB BEC Ra mắt Ban Chủ Nhiệm Nhiệm Kỳ 2022 - 2023

Với sứ mệnh là cầu nối đưa sinh viên Trường Đại Học Công nghệ TP.HCM đến với vùng kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Kinh Doanh Thương Mại & Thương Mại Điện Tử, Câu Lạc Bộ Kinh Doanh Thương Mại và Thương Mại Điện Tử (BEC Club) ra đời. BEC không chỉ là nơi giúp sinh viên khám phá và nắm bắt kiến thức mà còn là nhịp cầu kết nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, từ đó tạo ra giá trị cao nhất cho bản thân và xã hội. Đồng hành cùng BEC là những người dẫn đầu đầy nhiệt huyết, không ngừng cố gắng rèn luyện và đoàn kết để hiện thực hóa những mục tiêu sắp tới của CLB.

Hành Trình Nỗ Lực Phát Triển Bản Thân Cùng BEC

Có thể bạn chưa biết, Câu lạc bộ Kinh doanh & Thương mại Điện tử CLB BEC-HUTECH, trực thuộc Đoàn Khoa Tài chính-Thương mại, được thành lập vào ngày 01/12/2022 và chính thức ra mắt vào ngày 23/02/2023. Dù chỉ hoạt động chưa đầy một năm, CLB BEC đã nhanh chóng ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhiều sự kiện nổi bật, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo sinh viên và sự công nhận, hợp tác từ các CLB và tổ chức học thuật trong và ngoài trường.

BÁNH TRÁNG TRỘN - Nhóm sinh viên ngành Thương mại điện tử đạt Top 5 dự án xuất sắc nhất lọt vào Chung kết HUTECH Startup Wings 2024

Nhóm sinh viên ngành Thương mại điện tử lọt Top 5 Cuộc thi Khởi nghiệp Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - “HUTECH Startup Wings 2024” . Cuộc thi Khởi nghiệp Sinh viên HUTECH Startup Wings 2024 là hoạt động thường niên của HUTECH nhằm tạo một sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên cọ xát thực tế, trui rèn bản lĩnh, tích lũy những kỹ năng mềm cần thiết. Đồng thời, từ đó “ươm mầm” tinh thần khởi nghiệp, tạo điều kiện tối đa cho các bạn trẻ “hiện thực hóa” ước mơ của mình.

CLB BEC gia nhập Liên miên các CLB Sinh viên Thương mại điện tử và kinh tế số Việt Nam

BEC - Câu lạc bộ Thương mại điện tử và Kinh tế số HUTECH - tự hào thông báo chính thức trở thành thành viên Ban Thư ký của Liên minh các CLB sinh viên Thương mại điện tử và Kinh tế số Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc và khẳng định vị thế của BEC trong lĩnh vực Thương mại điện tử.

COACH ME - Nhóm sinh viên ngành Thương mại điện tử đạt Top 5 dự án xuất sắc nhất lọt vào Chung kết HUTECH Startup Wings 2024

Nhóm sinh viên ngành Thương mại điện tử lọt Top 5 Cuộc thi Khởi nghiệp Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - “HUTECH Startup Wings 2024” .

 ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY