COACH ME - Nhóm sinh viên ngành Thương mại điện tử đạt Top 5 dự án xuất sắc nhất lọt vào Chung kết HUTECH Startup Wings 2024

07/06/2024
0

Nhóm sinh viên ngành Thương mại điện tử lọt Top 5 Cuộc thi Khởi nghiệp Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - “HUTECH Startup Wings 2024” .

COACHME - Dự Án Website Đặt Huấn Luyện Viên Thể Thao Cá Nhân

Cuộc thi Khởi nghiệp Sinh viên HUTECH Startup Wings 2024 là hoạt động thường niên của HUTECH nhằm tạo một sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên cọ xát thực tế, trui rèn bản lĩnh, tích lũy những kỹ năng mềm cần thiết. Đồng thời, từ đó “ươm mầm” tinh thần khởi nghiệp, tạo điều kiện tối đa cho các bạn trẻ “hiện thực hóa” ước mơ của mình.

COACHME là một dự án đầy tiềm năng, tập trung vào việc kết nối người dùng với các huấn luyện viên thể thao cá nhân chuyên nghiệp thông qua nền tảng website. Với ý tưởng kết nối người dùng với các huấn luyện viên thể thao cá nhân một cách nhanh chóng và thuận tiện, nhóm sinh viên Hồ Minh Thuận (nhóm trưởng), Nguyễn Hà Mỹ Anh, Thái Ngọc Bảo Tâm và Nguyễn Thị Cẩm Tú đến từ Khoa Tài chính – Thương mại và Khoa Khoa học Xã hội & Quan hệ công chúng đã gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi. Dự án COACHME không chỉ mang đến một giải pháp hiện đại cho nhu cầu tập luyện thể thao cá nhân mà còn khẳng định tầm nhìn sáng tạo của các bạn trẻ.

Bạn Hồ Minh Thuận – sinh viên ngành TMĐT cho biết:

“Có thể nói, CoachMe chính là tâm huyết của hơn 10 năm thi đấu thể thao chuyên nghiệp. Trong suốt quãng thời gian đó, tôi hiểu được rất rõ các khó khăn, cơ cực của chính những người đồng nghiệp của mình sau khi giải nghệ. Đó là sự hao hụt về mặt thể chất, tinh thần. Đó là sự chật vật trong việc tìm kiếm công việc mới, không có sự kết nối với học viên dù trình độ chuyên môn trong thể thao là rất cao. Vì vậy CoachMe ra đời với mong muốn là cầu nối giữa các vị HLV thể thao chuyên nghiệp với những khách hàng có mong muốn tập luyện thể thao. Đối với riêng bản thân tôi, tôi mong dự án này của mình có thể bay cao và xa hơn nữa để trong tương lai gần không còn một vận động viên nào phải cơ cực hay khó khăn sau khi giải nghệ. Dự án này cũng như một lời tri ân sâu sắc tới những thầy cô, đồng nghiệp trong lĩnh vực thể thao. Đặc biệt hơn hết đó là một món quà dành tặng cho người bố nơi xa của tôi, người luôn ủng hộ tôi hết mực và có một tình yêu to lớn dành cho thể thao cùng với đó là tình thương với những vận động viên…Mong rằng các bạn hãy ủng hộ CoachMe chúng tôi để dự án có thể bay cao, bay xa trên chặng đường sắp tới nha!”

Dự án đã phát triển và cho ra mắt những tính năng độc đáo, mỗi tính năng đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng:

1. Tìm kiếm Huấn luyện viên Dễ dàng: Người dùng có thể tìm kiếm huấn luyện viên theo tiêu chí cá nhân.

2. Đặt Lịch Nhanh chóng: Hệ thống đặt lịch trực tuyến tiện lợi và linh hoạt.

3. Đánh Giá và Phản Hồi: Người dùng có thể đánh giá và để lại phản hồi về dịch vụ của huấn luyện viên.

4. Tư Vấn Chuyên Nghiệp: Cung cấp dịch vụ tư vấn tập luyện chuyên nghiệp từ các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.

5. Chương Trình Tập Luyện Cá Nhân Hóa: Đưa ra chương trình tập luyện phù hợp với từng người dùng.

Đội Coachme tại Hutech Startup Wings 2024

Đội COACHME với dự án "COACHME - Dự Án Website Đặt Huấn Luyện Viên Thể Thao Cá Nhân" không chỉ mang đến một giải pháp đột phá trong việc kết nối người dùng với các huấn luyện viên thể thao mà còn góp phần nâng cao nhận thức và thói quen sống lành mạnh cho cộng đồng. Sự kết hợp giữa tài năng, sự sáng tạo và nhiệt huyết của các thành viên đã giúp COACHME tiến xa trong cuộc thi HUTECH Startup Wings 2024 và hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Cổ vũ cho dự án tại: 

- Link đăng ký sự kiện: https://forms.gle/RFYuWzStxd9J4AhK7

- Thời gian: Vào lúc 08h00, ngày 08/6/2024 (thứ 7)

- Địa điểm: Sân trường 475A Điện Biên Phủ - HUTECH Sai Gon Campus

- Trang phục: Áo đồng phục HUTECH (cam, vàng)

Có thể bạn sẽ quan tâm

RECAP - HUTECH ký kết MOU với Công ty Cổ phần Công nghệ HARAVAN và tổ chức hội thảo về Thương mại điện tử

Sáng ngày 11/03/2023, tại hội trường A.08.20 của trụ sở A Campus, hội thảo chuyên đề “E-Commerce for GenZ 2023” đã diễn ra với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo các sinh viên GenZ. Buổi hội thảo đã mang đến những thông tin hữu ích về lĩnh vực thương mại điện tử cho các bạn sinh viên và những người quan tâm đến lĩnh vực này.

Đăng ký tham gia "Ngày hội hướng nghiệp 2024 - Lộ trình nghề nghiệp trong thế giới web 3.0"

Nhằm trang bị cho sinh viên Khối ngành Kinh tế nói chung và nhóm sinh viên thuộc nhóm ngành Thương mại điện tử, Kinh doanh thương mại nói riêng có cái nhìn tổng quan và sâu sắc về ngành công nghiệp WEB 3.0 trên Thế Giới và tại Việt Nam, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM phối hợp cùng CHAINCOHORT tổ chức Chương trình Workshop "Cơ hội trong kỷ nguyên Web 3.0".

HUTECH-ER x LAZADA: Gia nhập đường đua Thương mại điện tử

Không thể phủ nhận Thương mại điện tử đang len lỏi vào mọi ngóc ngách đời sống của chúng ta. Với tiềm năng mở rộng phát triển vô cùng lớn, Thương mại điện tử đã vượt qua mọi giới hạn về mặt địa lí để vươn lên và trở thành chủ đề quan tâm của tất cả các quốc gia

BÁNH TRÁNG TRỘN - Nhóm sinh viên ngành Thương mại điện tử đạt Top 5 dự án xuất sắc nhất lọt vào Chung kết HUTECH Startup Wings 2024

Nhóm sinh viên ngành Thương mại điện tử lọt Top 5 Cuộc thi Khởi nghiệp Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - “HUTECH Startup Wings 2024” . Cuộc thi Khởi nghiệp Sinh viên HUTECH Startup Wings 2024 là hoạt động thường niên của HUTECH nhằm tạo một sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên cọ xát thực tế, trui rèn bản lĩnh, tích lũy những kỹ năng mềm cần thiết. Đồng thời, từ đó “ươm mầm” tinh thần khởi nghiệp, tạo điều kiện tối đa cho các bạn trẻ “hiện thực hóa” ước mơ của mình.

Tuyên dương các thành viên CLB BEC đạt nhiều thành tích xuất sắc năm học 2022-2023

Các thành viên CLB đã xuất sắc giành giải thưởng cao quý trong các hoạt động phong trào học tập và rèn luyện như: SV5T cấp Trường và TP/TW, Nghiên cứu khoa học, Sáng tạo Khởi nghiệp.

Tri ân Ban chủ nhiệm CLB Nhiệm kỳ 2022 - 2023

Tháng 11 đánh dấu một cột mốc quan trọng của BEC CLUB - Câu lạc bộ Kinh doanh và Thương mại điện tử Đại học Công nghệ TP.HCM với lời tri ân sâu sắc dành cho thế hệ Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ 2022 - 2023.

CLB BEC gia nhập Liên miên các CLB Sinh viên Thương mại điện tử và kinh tế số Việt Nam

BEC - Câu lạc bộ Thương mại điện tử và Kinh tế số HUTECH - tự hào thông báo chính thức trở thành thành viên Ban Thư ký của Liên minh các CLB sinh viên Thương mại điện tử và Kinh tế số Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc và khẳng định vị thế của BEC trong lĩnh vực Thương mại điện tử.