Chào đón Tân sinh viên Khoá 2023

14/05/2024
0

Ngày hội chào đón tân sinh viên khoa Tài chính - Thương mại khóa 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ, mang đến không khí sôi động và phấn khởi cho toàn thể các bạn tân sinh viên. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các bạn tân sinh viên làm quen với môi trường mới mà còn là dịp để kết nối, giao lưu và khám phá nhiều hoạt động thú vị.

Trong khuôn khổ sự kiện, CLB Kinh doanh và Thương mại điện tử (BEC) đã góp phần làm nên thành công của chương trình với gian hàng đầy sắc màu và tiếng cười. Gian hàng của BEC thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn tân sinh viên với nhiều hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi. Những phần quà nhỏ xinh được gửi tặng đến các bạn như một lời chào mừng nồng nhiệt từ CLB BEC.

Những món quà CLB BEC gửi đến các bạn tân sinh viên

BEC không chỉ mang đến niềm vui và những khoảnh khắc thư giãn mà còn giới thiệu về CLB, một trong những CLB học thuật hàng đầu của Khoa Tài chính - Thương mại. Với mục tiêu đem lại những kiến thức bổ ích về kinh doanh và thương mại điện tử, BEC tổ chức nhiều cuộc thi quy mô để các bạn sinh viên có thể thử sức, tích lũy kinh nghiệm và mở rộng mối quan hệ.

Sự kiện chào đón tân sinh viên không chỉ đơn thuần là một buổi gặp mặt mà còn là dịp để các bạn tân sinh viên K23 tìm hiểu thêm về ngành học, làm quen với các anh chị khóa trước và nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ các thầy cô trong khoa. Gian hàng của CLB BEC đã tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn, tạo ra bầu không khí vui tươi và sôi động, giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập vào môi trường đại học.

Một lần nữa, CLB BEC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn tân sinh viên K23 ngành Kinh doanh và Thương mại điện tử đã dành thời gian đến giao lưu cùng gian hàng của chúng tôi. Sự hiện diện và tham gia nhiệt tình của các bạn chính là nguồn động lực to lớn để BEC tiếp tục phấn đấu và tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa trong tương lai.

Chúng tôi hy vọng rằng, với sự hỗ trợ và đồng hành của CLB BEC, các bạn sẽ có những trải nghiệm học tập và hoạt động ngoại khóa đầy thú vị và bổ ích. Hãy cùng nhau chào đón một hành trình mới đầy hứa hẹn tại Khoa Tài chính - Thương mại, và đừng quên theo dõi những hoạt động sắp tới của CLB BEC nhé!

Chúc các bạn tân sinh viên K23 một năm học mới thật nhiều thành công và niềm vui!

Một số hình ảnh đẹp trong ngày hội chào đón TSV K23

 

Xem thêm:  Tuyển thành viên CLB BEC - Gen 2

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

BEC CLUB tại Diễn Đàn Toàn Cảnh Thương Mại Điện Tử Việt Nam 2024!

Ngày 24 tháng 4 năm 2024, CLB Kinh doanh và Thương mại điện tử (BEC) đã tự hào tham gia Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) - một sự kiện uy tín quy tụ đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp và nhà đầu tư hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.

CLB BEC gia nhập Liên miên các CLB Sinh viên Thương mại điện tử và kinh tế số Việt Nam

BEC - Câu lạc bộ Thương mại điện tử và Kinh tế số HUTECH - tự hào thông báo chính thức trở thành thành viên Ban Thư ký của Liên minh các CLB sinh viên Thương mại điện tử và Kinh tế số Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc và khẳng định vị thế của BEC trong lĩnh vực Thương mại điện tử.

RECAP - Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại sẵn sàng tranh tài tại cuộc thi "Heading for the future"

Vừa qua, CLB Kinh doanh và Thương mại điện tử (BEC) thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng AIESEC tổ chức Lễ khai mạc cuộc thi "Heading for the future".

Công bố danh sách thành viên Gen 2

Hân hoan chào đón thế hệ "Ươm mầm" tiếp theo của BEC CLUB - Câu lạc bộ Kinh doanh và Thương mại điện tử Đại học Công nghệ TP.HCM! Sau thời gian tuyển chọn kỹ lưỡng, BEC hân hạnh công bố danh sách 16 thành viên tiềm năng xuất sắc nhất sẽ chính thức gia nhập ngôi nhà chung đam mê Thương mại điện tử.

BEC HUTECH tại ngày hội hướng nghiệp 2024 - Lộ trình nghề nghiệp trong thế giới web 3.0

Nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường làm việc Web 3.0 năng động và đầy thử thách, Khoa Tài chính - Thương mại, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng ChainCohort đã tổ chức thành công Chương trình Ngày hội hướng nghiệp "Lộ trình nghề nghiệp tương lai trong thế giới Web 3.0" vào ngày 18/05/2024 vừa qua.

Tuyên dương các thành viên CLB BEC đạt nhiều thành tích xuất sắc năm học 2022-2023

Các thành viên CLB đã xuất sắc giành giải thưởng cao quý trong các hoạt động phong trào học tập và rèn luyện như: SV5T cấp Trường và TP/TW, Nghiên cứu khoa học, Sáng tạo Khởi nghiệp.

Hành Trình Nỗ Lực Phát Triển Bản Thân Cùng BEC

Có thể bạn chưa biết, Câu lạc bộ Kinh doanh & Thương mại Điện tử CLB BEC-HUTECH, trực thuộc Đoàn Khoa Tài chính-Thương mại, được thành lập vào ngày 01/12/2022 và chính thức ra mắt vào ngày 23/02/2023. Dù chỉ hoạt động chưa đầy một năm, CLB BEC đã nhanh chóng ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhiều sự kiện nổi bật, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo sinh viên và sự công nhận, hợp tác từ các CLB và tổ chức học thuật trong và ngoài trường.

Tri ân Ban chủ nhiệm CLB Nhiệm kỳ 2022 - 2023

Tháng 11 đánh dấu một cột mốc quan trọng của BEC CLUB - Câu lạc bộ Kinh doanh và Thương mại điện tử Đại học Công nghệ TP.HCM với lời tri ân sâu sắc dành cho thế hệ Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ 2022 - 2023.

 ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY