Đăng ký tham dự Hội thảo chuyên đề: "E-Commerce For Gen Z 2023"

14/05/2024
0

CLB Kinh Doanh Thương Mại và Thương Mại Điện Tử BEC xin trân trọng thông báo về sự kiện hấp dẫn và quy mô lớn nhất từ trước đến nay: Hội Thảo Chuyên Đề: “E-COMMERCE FOR GENZ 2023”.

Hoạt động này là sự phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam (VECOM) và được bảo trợ bởi HARAVAN, cùng với Khoa Tài Chính-Thương Mại và CLB BEC. Đây là cơ hội vàng cho sinh viên Khoa Tài Chính Thương Mại - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) để giao lưu, đối thoại với các doanh nhân nhiều kinh nghiệm, đã và đang làm việc trong môi trường thực tế của doanh nghiệp.

Thông qua sự kiện, CLB Kinh Doanh Thương Mại Thương Mại Điện Tử (BEC CLUB) mong rằng sinh viên có thể xác lập được mục tiêu và xây dựng hình ảnh phù hợp với nghề nghiệp của mình ngay khi còn học tại Trường. Đồng thời, sự kiện cũng giúp định hướng công việc sẽ làm sau khi tốt nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Kinh Doanh Thương mại.

Các chủ đề siêu HOT hấp dẫn sẽ được thảo luận trong hội thảo:

Chủ đề 1: Marketing cho GenZ

Chủ đề 2: Cơ hội Thương mại điện tử cho GenZ

Ngoài các chủ đề hấp dẫn, sự kiện còn có Talk Show đặc biệt: “GenZ Khởi Nghiệp E-Commerce”, nơi các bạn sinh viên có thể trực tiếp giao lưu với các diễn giả nổi tiếng:

- Ông Liêu Hưng Tiến - Giám đốc học viện Next Academy

- Bà Trần Hoàng Ngọc Tâm- Content Marketing Manager, Haravan

- Ông Nhân Nguyễn - #nhannguyensharing

- ThS Lê Quyết Tâm - Trưởng ngành Thương mại điện tử

- Ông Trần Thanh Bình - Creative Manager, Polomanor

- Bà Triệu Vy - Nhà sáng lập nến thơm Jaros Candle (Shark Tank)

Thông Tin Đăng Ký Tham Dự Hội Thảo

- Link đăng ký tham dự chương trình: Đăng kí ngay

- Thời gian: 07g15, ngày 11 tháng 03 năm 2023 (Thứ 7)

- Địa điểm: Hội trường A-08.20 - SaiGon Campus

- Trang phục: Áo cam HUTECH hoặc áo sơ mi trắng, quần đen, váy đen (nữ)

Còn chần chờ gì nữa các bạn HUTECH-ER ơi, hãy nhanh chóng đăng ký tham dự chương trình để nắm bắt các kiến thức hữu ích và cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức. Đây không chỉ là cơ hội học hỏi mà còn là dịp để các bạn tạo dựng mạng lưới quan hệ và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Kinh Doanh Thương mại.Hãy đến và khám phá thế giới Thương mại điện tử cùng với những chuyên gia hàng đầu, tiếp cận những kiến thức mới nhất và chuẩn bị cho một tương lai đầy triển vọng!

Hội Thảo Chuyên Đề “E-COMMERCE FOR GENZ 2023” hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm quý báu và kiến thức thiết thực. Chúng tôi rất mong được chào đón các bạn tại sự kiện và cùng nhau tạo nên một cộng đồng học thuật năng động và phát triển.

Hãy cùng nhau tham gia để học hỏi, kết nối và phát triển cùng CLB BEC!

Xem thêm:  RECAP - HUTECH ký kết MOU với Công ty Cổ phần Công nghệ HARAVAN và tổ chức hội thảo về Thương mại điện tử

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

RECAP - HUTECH ký kết MOU với Công ty Cổ phần Công nghệ HARAVAN và tổ chức hội thảo về Thương mại điện tử

Sáng ngày 11/03/2023, tại hội trường A.08.20 của trụ sở A Campus, hội thảo chuyên đề “E-Commerce for GenZ 2023” đã diễn ra với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo các sinh viên GenZ. Buổi hội thảo đã mang đến những thông tin hữu ích về lĩnh vực thương mại điện tử cho các bạn sinh viên và những người quan tâm đến lĩnh vực này.

 ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY