RECAP - Sinh viên ĐH Hutech ngành Thương mại điện tử đến tham quan Gosell

14/05/2024
0

Ngày 23/3 vừa qua, Khoa Tài Chính - Thương Mại (HUTECH) đã tổ chức một chuyến tham quan thực tế đầy ý nghĩa cho các bạn sinh viên ngành Thương mại điện tử tại Công ty TNHH MediaStep Software Việt Nam (GOSELL). Chương trình không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp cận kiến thức thực tiễn mà còn giúp họ khám phá những cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Thương mại điện tử.

Các bạn sinh viên tại buổi Company Tour

Trong chuyến tham quan lần này, đoàn HUTECH đã nhận được sự tiếp đón nhiệt tình từ phía đại diện của MediaStep Software Việt Nam, bao gồm ông Tom Peng - CEO và chị Bùi Thị Thu Huyền - Giám đốc Phát triển kinh doanh. Đoàn sinh viên Khoa Tài Chính - Thương Mại còn có sự đồng hành của các lãnh đạo khoa như TS. Lê Đức Thắng - Phó trưởng Khoa, ThS. Trần Nam Trung - Phó Trưởng Khoa, ThS. Lê Quyết Tâm - Trưởng ngành Thương mại điện tử cùng các giảng viên khác.

Đại diện Gosell và đại diện Khoa Tài chính - Thương mại tại buổi Company Tour

Trong khuôn khổ chuyến đi, các thành viên CLB BEC đã có cơ hội tham quan các phòng ban tại công ty TNHH MediaStep Software Việt Nam dưới sự hướng dẫn tận tình của chị Bùi Thị Thu Huyền. Các bạn sinh viên không chỉ chụp ảnh check-in kỷ niệm mà còn trực tiếp quan sát môi trường làm việc chuyên nghiệp, từ đó hiểu rõ hơn về cấu trúc và hoạt động của một công ty Thương mại điện tử hàng đầu.

Tại đây, sinh viên được lắng nghe những chia sẻ của ông Tom Peng - CEO Công Ty TNHH Mediastep Software Viet Nam và bà Bùi Thị Thu Huyền - Giám đốc phát triển kinh doanh về lịch sử hình thành, quá trình hoạt động của công ty, thị trường và nhu cầu tuyển dụng lao động,... Bên cạnh đó là nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực Thương mại điện tử - phần mềm và giải đáp của chuyên gia đối với những thắc mắc về quy trình làm việc tại công ty, yêu cầu và cơ hội thăng tiến trong lĩnh vực này.

Sinh viên khoa Tài chính - Thương mại nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đơn vị đồng hành

Thời gian tham quan công ty đã giúp các bạn sinh viên có cái nhìn khái quát về bức tranh Thương mại điện tử tại Việt Nam. Họ hiểu rõ hơn về văn hóa làm việc, phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhận diện được các phòng ban chuyên môn cùng nhu cầu tuyển dụng cụ thể. Những kiến thức và kỹ năng thu được từ chuyến đi chắc chắn sẽ là nền tảng quý báu giúp sinh viên rèn luyện và chuẩn bị tốt hơn cho thị trường lao động tương lai.

Hãy tiếp tục đón chờ và theo dõi những hoạt động ý nghĩa tiếp theo của CLB BEC! Chúng tôi cam kết sẽ mang lại nhiều chương trình hấp dẫn và bổ ích, đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục tri thức và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Đăng ký tham gia lễ ký kết biên bản ghi nhớ MOU và chủ đề "Affiliate - thu nhập tay trái dành cho Gen Z trong xu hướng Thương mại điện tử"

Nhằm tạo điều kiện gắn kết giữa Nhà Trường với các đơn vị Doanh nghiệp lớn trong ngành Thương mại Điện tử Việt Nam. Song tạo những điều kiện thuận lợi để sinh viên HUTECH nói chung và sinh viên ngành Thương mại Điện tử Khoa Tài chính - Thương mại nói riêng có cơ hội giao lưu, đối thoại với các doanh nhân nhiều kinh nghiệm, có nhiều trải nghiệm và đang công tác tại các doanh nghiệp.

"COMPANY TOUR” đến tập đoàn GOSELL – Tân Bình cùng các bạn sinh viên CLB BEC và quý thầy cô Khoa Tài chính - Thương mại

Tháng 3 này, CLB Kinh Doanh Thương Mại và Thương Mại Điện Tử (BEC) tổ chức một sự kiện ngoại khóa hấp dẫn dành riêng cho các bạn sinh viên trong CLB với chuyến tham quan đầy thú vị tại Công Ty TNHH Mediastep Software Việt Nam (GOSELL). Đây là cơ hội vàng để các bạn sinh viên không chỉ tiếp thu kiến thức mà còn trải nghiệm thực tế về môi trường làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử (TMĐT).

BEC HUTECH tại ngày hội hướng nghiệp 2024 - Lộ trình nghề nghiệp trong thế giới web 3.0

Nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường làm việc Web 3.0 năng động và đầy thử thách, Khoa Tài chính - Thương mại, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng ChainCohort đã tổ chức thành công Chương trình Ngày hội hướng nghiệp "Lộ trình nghề nghiệp tương lai trong thế giới Web 3.0" vào ngày 18/05/2024 vừa qua.

RECAP - Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại sẵn sàng tranh tài tại cuộc thi "Heading for the future"

Vừa qua, CLB Kinh doanh và Thương mại điện tử (BEC) thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng AIESEC tổ chức Lễ khai mạc cuộc thi "Heading for the future".

“COMPANY TOUR” ĐẾN CÔNG TY TNHH SX TMDV AKUBA - NHÃN HÀNG THỜI TRANG AKUBA CÙNG CÁC BẠN SINH VIÊN CLB BEC VÀ QUÝ THẦY CÔ KHOA TÀI CHÍNH THƯƠNG MẠI

Để giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế với môi trường làm việc tại các Doanh nghiệp kinh doanh đồng thời trên các nền tảng thương mại điện tử. Nay Khoa Tài chính - Thương mại phối hợp cùng Công ty TNHH Sản xuất TMDV AKUBA tổ chức Company Tour tham quan tại Công ty cho sinh viên các khối ngành Thương mại điện tử.